tin tức

tin tức 3

04/03/2022
Chia sẻ:

BÙN SAU SẤY CÓ THỂ TÁI SỤNG LÀM PHÂN BÓN 


Máy sấy bùn do ROKA VN nghiên cứu và phát triển sản xuất có thể cung cấp nguồn năng lượng tái tạo hoặc phân bón chất lượng cao.

Quá trình xử lý nước thải đô thị và công nghiệp tạo ra một lượng lớn bùn. Bùn thải là một chất rắn, bán rắn hoặc bùn dư từ các quá trình khác nhau. Có nhiều loại bùn khác nhau. Ví dụ, bùn chất lượng cao không có chất gây ô nhiễm, chứa các chất dinh dưỡng có giá trị như phốt pho và mùn.

Chất thải được tạo ra, vì các chất dinh dưỡng, có thể là một nguồn năng lượng quý giá hoặc được sử dụng làm phân bón thay vì chỉ được xử lý như một bãi chôn lấp.

Việc chôn lắp là một quá trình tốn kém, nguy hại cho môi trường và ngày càng bị cấm ở nhiều quốc gia và do đó không được mong muốn tiếp diễn hiện trạng trôn lắp để bảo vệ môi trường.

Bùn thải được tạo ra trong quá trình xử lý nước thải phải được xử lý và xử lý một cách an toàn, hiệu quả và có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng bùn chứa tới 80% là nước và thường được vận chuyển xa nhà máy xử lý nước thải để xử lý.

Bằng cách loại bỏ nước thông qua một quá trình sấy khô hiệu quả, trọng lượng bùn giảm đáng kể và chi phí vận chuyển và xử lý giảm đến 4 lần. Ngoài ra, giá trị của bùn tăng lên đối với cả việc sử dụng vào mục đích tái tạo năng lượng và áp dụng vào phân bón nông nghiệp.

Do đó máy sấy bùn do ROKA VN sản xuất sẽ giúp bùn phát sinh từ các nhà máy xử lý nước thải trở thành nguồn năng lượng tái tạo hoặc phân bón.

Bùn khô sau sấy không có mùi hôi và có thể lưu trữ vô thời hạn.

Do đó tạo ra một nguồn doanh thu thay vì một chi phí.

Máy sấy bùn ROKA VN cũng cung cấp cho nhà máy xử lý nước thải sự linh hoạt trong việc thay đổi lộ trình xử lý bùn và tạo ra giá trị từ chất thải.

Quý khách có nhu cầu liên hệ ROKA để được tư vấn miễn phí về dịch vụ máy sấy bùn thải.

ROKA VIỆT NAM "Xây Chất Lượng - Dựng Uy Tín"

 

© Copyright © Bản quyền thuộc IntelERP 2018

Đang online: 1 | Truy cập ngày: 99 | Tổng truy cập: 2441